ĐỒNG HỒ

TỪ ĐIỂN ONLINE

Từ điển tổng hợp
Anh-Pháp-Việt-Nôm-Hoa

Tài nguyên dạy học

Ảnh ngẫu nhiên

NGHE NHẠC TRỰC TUYẾN


MÁY TÍNH CÁ NHÂN

Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Đơn điệu
Bình thường
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Hỗ trợ trực tuyến

    • (hoang23585@yahoo.com)
    • (lehoanglichsu85@gmail.com)

    LIÊN KẾT

    Liên kết website CNTT

    Liên kết Website

    BIÊN BẢN TỔ CHỨC VÀ ĐÁNH GIÁ CHUYÊN ĐỀ MÔN HỌC

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Văn Hoàng
    Ngày gửi: 10h:53' 26-08-2012
    Dung lượng: 41.0 KB
    Số lượt tải: 10755
    Số lượt thích: 0 người
    TRƯỜNG THCS HOÀNG VĂN THỤ
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    TỔ XÃ HỘI
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    BIÊN BẢN TỔ CHỨC CHUYÊN ĐỀ


    I. Thời gian, địa điểm, thành phần.
    1. Thời gian: 14 giờ, ngày 12 tháng 3 năm 2012
    2. Địa điểm: Phòng hội đồng của trường THCS Hoàng Văn Thụ
    3. Thành Phần:
    - Lê Văn Hoàng – tổ trưởng
    - Trần Thị Hoa – thư kí
    - Toàn bộ các đồng chí giáo viên trong tổ Xã hội
    II. Nội dung :
    1. Đ/c Hoàng triển khai chuyên đề.
    a. Cơ sở của chuyên đề
    b. Mục tiêu tổ chức chuyên đề
    Giáo viên : Thấy được tầm quan trọng của vịc thực hiện chuyên đề
    Học sinh : Tri thức, kỹ năng,thái độ.
    c. Nội dung bài dạy chuyên đề:
    Hướng dẫn học sinh thực hiện học bài theo phương pháp hoạt động nhóm. Quan sát phim, hình ảnh để khắc sâu kiến thức. Giáo viên dùng hình thức bản đồ tư duy để tổng hợp kiến thức.
    d. Phương pháp dạy chuyên đề :
    - Phương pháp hoạt động nhóm.
    - Phương pháp đàm thoại gợi mở
    - Phương bản đồ tư duy.
    đ. Quy trình, soạn giảng bài dạy chuyên đề.
    2. Các đồng chí nhận xét và đóng góp bổ sung cho chuyên đề:
    - Đồng ý với nội dung và phương pháp thực hiện chuyên đề.
    - Việc thực hiện chuyên đề là cần thiết vì nó góp phần thúc đẩy việc đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường.
    - Cần lưu ý tới việc xử lý linh hoạt các tình hống phát sinh trong quá trình dạy chuyên đề.

    Biên bản kết thúc vào 16 giờ, ngày 12 tháng 03 năm 2012./.

    THƯ KÍ TỔ TRƯỞNG




    Trần Thị Hoa Lê Văn Hoàng
    TRƯỜNG THCS HOÀNG VĂN THỤ
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    
    TỔ XÃ HỘI
    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
    
    
    BIÊN BẢN ĐÁNH GIÁ VIỆC THỰC HIỆN CHUYÊN ĐỀ


    I. Thời gian, địa điểm, thành phần.
    1. Thời gian: 14 giờ, ngày 15 tháng 3 năm 2012
    2. Địa điểm: Phòng hội đồng của trường THCS Hoàng Văn Thụ
    3. Thành Phần:
    - Lê Văn Hoàng – tổ trưởng
    - Trần Thị Hoa – thư kí
    - Toàn bộ các đồng chí giáo viên trong tổ Xã hội
    II. Nội dung :
    1. Đồng chí Hoàng thông qua kết quả thực hiện chuyên đề
    - Tiết dạy chuyên đề đã được thực hiện đúng theo kế hoạch.
    - Có 4 đồng chí tham gia dự giờ và đóng góp ý kiến xây dựng chuyên đề để chuyên đề hoàn thiện hơn.
    - Học sinh có thái độ tích cực trong tiết học theo hình thức chuyên đề.
    - Qua dự giờ, nhìn chung các giáo viên đã xây dựng nội dung giảng dạy phù hợp với mục tiêu của bài, phù hợp với khả năng của học sinh. Nắm được quy trình giảng dạy theo chuyên đề đã thống nhất của tổ và nhớ được quy trình thực hiện.
    2. Các tổ viên đánh giá về chuyên đề
    a. Ưu điểm :
    - Sử dụng hình ảnh phong phú đúng với nội dung bài học, phương tiện phù hợp, tạo được sự hứng thú và tích cực cho cho học sinh trong giờ học.
    - Phiếu học tập được chuẩn bị chu đáo, nội dung phù hợp, giúp học sinh nhanh chóng tổng hợp kiến thức.
    - Phương pháp thảo luận nhóm được thực hiện giúp học sinh có tinh thần làm việc tập thể, tiết kiệm được thời gian dể giáo viên đi sâu phân tích nội dung bài học và khai thác tranh ảnh.
    - Có ý tưởng sáng tạo trong việc thiết kế giáo án, giáo án thể hiện đầy đủ các nội dung thực hiện trên lớp. Liên hệ thực tế phong phú, tạo được tình cảm tốt, thái độ tích cực cho học sinh.
    - Bản đồ tư duy giúp học sinh có thể nắm được nội dung của bài học một cách có hệ thống.
    b. Tồn tại:
    - Giáo viên chưa phâm bố thời gian phù hợp giữa các nội dung.
    - Cỡ chữ trên trên bản đồ tư duy hơi nhỏ học sinh khó quan sát.
    - Chưa phát huy được sự tích cực của học sinh trong hoạt động cá nhân.
    - Nhiều học sinh chưa nắm bắt được nội dung bài học vì chưa quen đọc nội dung trên bản đồ tư duy.
    - Chưa bao quát được lớp khi thực hiện phương pháp hoạt động nhóm .
    3. Ý kiến kiến nghị biện pháp khắc phục.
    - Đây là những kỷ thuật dạy học mới, còn
     
    Gửi ý kiến

    ĐỌC BÁO